🔒 Closed 4G LTE UPGRADE SIM

Status
Not open for further replies.
nag upgrade po ako ng smart na 3g ,pagkatapos ay hindi nya ma detect yung 4g na signal, ayaw din mag register sa smart network, 3g lang nagana.
Paano po maayos?
 
Naku, failed yata pag upgrade mo.. yan problem minsan sa self upgrade eh.. dalawang sim nadale sakin nyan dati... I think may fix pa yan.. punta ka lang sa smart store na pinaka malapit dyan sa inyo..
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 2
    Replies
  • 538
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
spawn_enderdragon

Trending Topics

Online now

Members online
539
Guests online
1,803
Total visitors
2,342

Forum statistics

Threads
2,320,186
Posts
29,204,704
Members
1,180,528
Latest member
kantosismo
Back
Top