❓ Help Pamalit sa Surfmax50

Status
Not open for further replies.

Amethy09

Enthusiast
Good day mga ka phc..may alam po ako na pamalit sa surfmax50..pede po siya 3g at 4g..basta make sure po na mlakas ang 4g jan sa inyo para mabilis ang net nyo..Legit at mas maganda po kung kickstart na sim gamit nyo..kasi tested ko na..Legit po ito uncapp net for 7 days po..salamt..pm nlng po
 
Good day mga ka phc..may alam po ako na pamalit sa surfmax50..pede po siya 3g at 4g..basta make sure po na mlakas ang 4g jan sa inyo para mabilis ang net nyo..Legit at mas maganda po kung kickstart na sim gamit nyo..kasi tested ko na..Legit po ito uncapp net for 7 days po..salamt..pm nlng po

Pm boss
 
Good day mga ka phc..may alam po ako na pamalit sa surfmax50..pede po siya 3g at 4g..basta make sure po na mlakas ang 4g jan sa inyo para mabilis ang net nyo..Legit at mas maganda po kung kickstart na sim gamit nyo..kasi tested ko na..Legit po ito uncapp net for 7 days po..salamt..pm nlng po


share mo naman yan pls... ok lang ba
 
Good day mga ka phc..may alam po ako na pamalit sa surfmax50..pede po siya 3g at 4g..basta make sure po na mlakas ang 4g jan sa inyo para mabilis ang net nyo..Legit at mas maganda po kung kickstart na sim gamit nyo..kasi tested ko na..Legit po ito uncapp net for 7 days po..salamt..pm nlng po
Sir paturo po. Salamat
 
Good day mga ka phc..may alam po ako na pamalit sa surfmax50..pede po siya 3g at 4g..basta make sure po na mlakas ang 4g jan sa inyo para mabilis ang net nyo..Legit at mas maganda po kung kickstart na sim gamit nyo..kasi tested ko na..Legit po ito uncapp net for 7 days po..salamt..pm nlng po
pa pm boss
 
p
Good day mga ka phc..may alam po ako na pamalit sa surfmax50..pede po siya 3g at 4g..basta make sure po na mlakas ang 4g jan sa inyo para mabilis ang net nyo..Legit at mas maganda po kung kickstart na sim gamit nyo..kasi tested ko na..Legit po ito uncapp net for 7 days po..salamt..pm nlng po
pm sir
 
Good day mga ka phc..may alam po ako na pamalit sa surfmax50..pede po siya 3g at 4g..basta make sure po na mlakas ang 4g jan sa inyo para mabilis ang net nyo..Legit at mas maganda po kung kickstart na sim gamit nyo..kasi tested ko na..Legit po ito uncapp net for 7 days po..salamt..pm nlng po
pa pm ts, baka pwedi to pang pesonet
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 210
    Replies
  • 15K
    Views
  • 178
    Participants
Last reply from:
yendor_alvarico

Trending Topics

Online now

Members online
1,069
Guests online
1,729
Total visitors
2,798

Forum statistics

Threads
2,315,504
Posts
29,182,841
Members
1,182,618
Latest member
prinz_05
Back
Top