❓ Help Pamalit sa Surfmax50

Status
Not open for further replies.

Amethy09

Enthusiast
Good day mga ka phc..may alam po ako na pamalit sa surfmax50..pede po siya 3g at 4g..basta make sure po na mlakas ang 4g jan sa inyo para mabilis ang net nyo..Legit at mas maganda po kung kickstart na sim gamit nyo..kasi tested ko na..Legit po ito uncapp net for 7 days po..salamt..pm nlng po
 
Good day mga ka phc..may alam po ako na pamalit sa surfmax50..pede po siya 3g at 4g..basta make sure po na mlakas ang 4g jan sa inyo para mabilis ang net nyo..Legit at mas maganda po kung kickstart na sim gamit nyo..kasi tested ko na..Legit po ito uncapp net for 7 days po..salamt..pm nlng po
pa pm po sir.magastos po kasi yung surfmax araw araw nalang na 50 pesos.student lang po kasi me.thanks
 
Good day mga ka phc..may alam po ako na pamalit sa surfmax50..pede po siya 3g at 4g..basta make sure po na mlakas ang 4g jan sa inyo para mabilis ang net nyo..Legit at mas maganda po kung kickstart na sim gamit nyo..kasi tested ko na..Legit po ito uncapp net for 7 days po..salamt..pm nlng po
Pa pm sir
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 210
    Replies
  • 15K
    Views
  • 178
    Participants
Last reply from:
yendor_alvarico

Trending Topics

Online now

Members online
1,089
Guests online
1,834
Total visitors
2,923

Forum statistics

Threads
2,315,631
Posts
29,183,291
Members
1,182,649
Latest member
unkown00001
Back
Top