🔒 Closed Smart Unli Data Throttle? (Bypass)

Gumana

  • Oo

  • Hindi


Results are only viewable after voting.
Status
Not open for further replies.

PHC-Acee

Forum Veteran
Minsan habang nagdodownload ako bigla nalang bumagal yung net tapos yung dinodownload ko hindi pa na papause. So ayun nireboot ko yung wifi ending naulit yung dinodownload ko :cry:. Eto kadidiscover ko lang hindi nyo na kailangang ireboot yung mga wifi nyo kapag napansin nyong unusual yung pagbagal ng dinodownload nyo.

Disclaimer : Hindi ko sinasabi na eto ang solusyon sa lahat ng problema nyo. Depende pa rin sa lugar nyo yung bilis ng net nyo. Based on my experience ko lng to comment down below or answer the poll if gumana.


1. Open speedtest.net (Pwede din yung app)
2. Conduct a speedtest
3. Done
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 9
    Replies
  • 2K
    Views
  • 9
    Participants
Last reply from:
FluffyKitty

Online now

Members online
1,311
Guests online
2,581
Total visitors
3,892

Forum statistics

Threads
2,316,872
Posts
29,188,559
Members
1,182,108
Latest member
tkYY
Back
Top