Minsan habang nagdodownload ako bigla nalang bumagal yung net tapos yung dinodownload ko hindi pa na papause. So ayun nireboot ko yung wifi ending naulit yung dinodownload ko
. Eto kadidiscover ko lang hindi nyo na kailangang ireboot yung mga wifi nyo kapag napansin nyong unusual yung pagbagal ng dinodownload nyo.
Disclaimer : Hindi ko sinasabi na eto ang solusyon sa lahat ng problema nyo. Depende pa rin sa lugar nyo yung bilis ng net nyo. Based on my experience ko lng to comment down below or answer the poll if gumana.
1. Open speedtest.net (Pwede din yung app)
2. Conduct a speedtest
3. Done
. Eto kadidiscover ko lang hindi nyo na kailangang ireboot yung mga wifi nyo kapag napansin nyong unusual yung pagbagal ng dinodownload nyo.Disclaimer : Hindi ko sinasabi na eto ang solusyon sa lahat ng problema nyo. Depende pa rin sa lugar nyo yung bilis ng net nyo. Based on my experience ko lng to comment down below or answer the poll if gumana.
1. Open speedtest.net (Pwede din yung app)
2. Conduct a speedtest
3. Done


