❓ Help Help mga sir...

Status
Not open for further replies.
Mas madali po pag sa tnt ung gamitin mong apn sa pocket wifi mo sir, first iset mo muna yun tapos sa settings ng psiphon hanap ka nalang jan marami po jan, ang gamit ko is port 80 tapos gamex.ph sa server
 
pag nilagyan q nang smart na sim yung tattoo q..pag open ma lumabas na action not allowed...hindi lumabas yung box na lalagyan nang code....btw marunong na ako sir mag generate nang codes...hihe....pero d malabas yung box...huhuhu

E357s-2 ang model nka generate na ako nang code....
 
sa cp q sir ok na ok ang tnt..naka pag free net aq..psiphon gamit q...gusto q sang mag net gamit yung netbook q..kaya nag hahanap aq nang paraan para mka free net aq sa globe..tattoo..pero dn talaga...ang hirap...baka may suggestions ka dyan.. sir..salamat..
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 10
    Replies
  • 967
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
warbens

Online now

Members online
1,163
Guests online
3,290
Total visitors
4,453

Forum statistics

Threads
2,318,246
Posts
29,194,879
Members
1,180,856
Latest member
hehbeckoskw
Back
Top