🔒 Closed GPU Error code 43

Status
Not open for further replies.

rhab

Honorary Poster
mga paps meron ba may alam kung paano ayusin ang error code 43.
Nglalaro ako ng god of war actually emulator lng. pero bigla ngrestart ang cpu ko. pag open nya biglang low res. na sya (wala na yung driver or di na compatible sa gpu ko) tinry ko iuninstall driver and reinstall ganun pa din. 😭
pag check ko sa device manager error code 43
tapos pansin ko prang may red ang monitor kapag black background.
gtx 560 nga pla gpu ko.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 3
    Replies
  • 513
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
atong

Trending Topics

Online now

Members online
1,175
Guests online
2,097
Total visitors
3,272

Forum statistics

Threads
2,318,941
Posts
29,198,022
Members
1,180,143
Latest member
xorsec
Back
Top