PHC_Kazujames72
Forum Guru
Salamat sa suporta paps, ikaw din po keep sharingSuporta! Ipagpatuloy mo lang ang pagbabahagi.
Salamat sa suporta paps, ikaw din po keep sharingSuporta! Ipagpatuloy mo lang ang pagbabahagi.
ilagay mo po sana sa name ko yung hide user para po ako makakitainidet ko po. ako lang ako sure kung tama.
wait lng po, kung di po mag accept yung iba, automatik hanap po ako bago, pakibigay na lng po yung gmail para kung di po maacept automatic po cancel ko silameron pa ts?
[Hidden content]
Maraming salamat po, Paps!![]()
pag di pa po kayo maka accpet in 2 minutes po, hanap po akong iba[Hidden content]
Check email po[Hidden content]
check email po[Hidden content]
Pachange na lang sana ng gmail, PapsCheck email po
d ko talaga mabuksan yung youtube kasi nitoSana mapili paCheck email po
check email po
Check email poPachange na lang sana ng gmail, Papsd ko talaga mabuksan yung YøùTùbé kasi nito
[Hidden content]
Congrats po, Enjoy Youtube Premium!!!Thank you so much ts ako poy nakasali na po salamat po ng marami
Check email poSana mapili pa
Enjoy po!!! and Welcome
Slamat lodssEnjoy po!!! and Welcome