🔒 Closed New! Settings In Psiphon Updated!

Status
Not open for further replies.
para sakin header lang talaga
.....un lang ginagamit ko
kasipag linagyan ko ng palaman
mga proxy sa baba na cdc sa akin
dami kc lilisten na ..magiging dalawa ang proxy kailangan talaga stable na proxy ung sa option na 203
 
May i ask question kapag no load nakakaconnect? Kapag may promo nakakakonek din ba or inuubos niya lang si free fb or viber and wattpad?
yes sir, kahit walang load makaka-connect pa rin.
kahit may existing promo ka, hindi nito mababawasan ang data allocation mo. (y)
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 156
    Replies
  • 17K
    Views
  • 108
    Participants
Last reply from:
Nmjune23

Online now

Members online
1,001
Guests online
2,549
Total visitors
3,550

Forum statistics

Threads
2,317,108
Posts
29,189,559
Members
1,181,267
Latest member
the installer
Back
Top