🔒 Closed Kumusta fb based etc. noload

Status
Not open for further replies.
same din sa akin no block parin ang may bantay ata ni globe ay cdn based blocked agad wala pang 1GB as of now yung mga hindi cdn based no block parin ewan nalang kung kailan magkakaroon ng monitoring
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 18
    Replies
  • 665
    Views
  • 15
    Participants
Last reply from:
PHC - GwapoFreenet-TV

Online now

Members online
457
Guests online
1,658
Total visitors
2,115

Forum statistics

Threads
2,319,462
Posts
29,200,509
Members
1,180,454
Latest member
ricardoll87
Back
Top