🔒 Closed SHADOWSOCKS TIP PARA SA HIRAP MAG CONNECT GANITO BA GINAGAWA NYO

Status
Not open for further replies.
Bhe ganito gawin mo. Just keep the app running pag mag-airplane mode ka, wag mo din patayin data. Basta yung airplane mode lang pindutin mo. Ganyan ginagawa ko eh 2-3 tries lang kumakagat na
 
Nasubukan mo na po ba na iset yung apn mo dun sa apn protocol saka sa apn roaming protocol sa ipv4/ipv6...kase po nung sinubukan ko yan d na po ako masyado nahihirapan ihunt yung 192.0.0.4 na ip na working para sa shadowsocks saka sa direct method ssh...try nyo lang po ts baka working din sayo.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 37
    Replies
  • 2K
    Views
  • 34
    Participants
Last reply from:
Dating hotdog

Online now

Members online
481
Guests online
1,655
Total visitors
2,136

Forum statistics

Threads
2,319,456
Posts
29,200,492
Members
1,180,442
Latest member
crist604
Back
Top