🔒 Closed Payo sa mga members

Status
Not open for further replies.

Shuuuuuuuun

HOLY SNIFF 🤣
Hangga't maaga memorize nyo na mga
Rules dito CLICK ME , Niluwagan na tayo dati pero maraming umabuso, Isa na ko dun, Kaya sana payong ka member lang lalo na sa mga ELITE at Contributor o datihan man diyan, Kung mahal nyo account nyo, Umayos kayo.

Kung alam nyo nahihirapan yung member / thread starter i-correct o tulungan nyo wag nyo paandaran ng kahambugan , Nandito tayo sa Forum para magtulungan.

Kung sa negative comments naman, i-report nyo wag na kayo makipagtalo, malalaki na kayo di na kayo bata .

Sa mga thread starter pwede nyo gamitin yung "Quote" para di magmukhang "SPAM" yung comments nyo , Kung gusto nyo naman dumami posts nyo sumali kayo sa topics ng iba.

Lahat tayo dito pantay pantay,
Walang excempted sa Rules.

At higit sa lahat,
Dapat masaya tayo 😉
 
Ayan yung tandaan ng mga members❤️

In addition, mostly sa reason kung bat nababanned is Trolling, Advertising, Spamming....So isa yan sa mga i- iwasan niyo .

1 mistake is acceptable/forgivable but 2 or 3 are not mistake, its a habit✌️
 
This is all correct. :) 👍

Kaya ako pag may newbie. Gusto ko sila iwalk thru sa mga bagay bagay dito. Buti na lang mabait ako ahahaha. Loko loko nga lang minsan makipag.asaran.

Pag ako nakitaan nyo ng mali or something let me know ah. So I can rectify it. :) Thank you. Madali lang naman ako kausapin. :)
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 71
    Replies
  • 3K
    Views
  • 51
    Participants
Last reply from:
PanicMortgage22

Trending Topics

Online now

Members online
718
Guests online
2,223
Total visitors
2,941

Forum statistics

Threads
2,319,396
Posts
29,200,297
Members
1,180,353
Latest member
ztz
Back
Top