🔒 Closed Vivo y33s brightness auto adjust

Status
Not open for further replies.

047

Forum Guru
Ask lang po kung normal po ba na nagaadjust background/light kapag nakatapat sa araw phone, nakapatay naman po yung adaptive brightness.

Sample, yung dark background sa browser kapag tinapat mo phone sa araw magiging iba background niya, magiging light gray. Help po kung pano ideactivate. thanks!
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 1
    Replies
  • 454
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
Childnash123

Trending Topics

Online now

Members online
1,128
Guests online
2,005
Total visitors
3,133

Forum statistics

Threads
2,316,527
Posts
29,187,098
Members
1,181,990
Latest member
Lokitoki01
Back
Top