mga master dyan patulong.di na makapag online class

pag turn on ko ng cpu. yung fan nag stop and go lang. ano po gagawin mga master. sana mapansin. salamat sa mga sasagot
any idea mga masters dyan
View attachment Record_2022-01-29-12-22-35.mp4
View attachment Record_2022-01-29-12-22-50.mp4


pag turn on ko ng cpu. yung fan nag stop and go lang. ano po gagawin mga master. sana mapansin. salamat sa mga sasagotany idea mga masters dyan
View attachment Record_2022-01-29-12-22-35.mp4
View attachment Record_2022-01-29-12-22-50.mp4