🔒 Closed Nawalan ng data connection sa smart

Status
Not open for further replies.

Unnamed_

Honorary Poster
Umaatake nanaman sakit ng smart, kanina lang mga bandang 2:00am bigla na lang nawala ng signal smart ko. Lahat na ginawa ko; airplane mode, restart ng cp wala pa rin. Nung mga nakaraan naman bigla-bigla din nawawalan ng signal kapag mga bandang 11pm. Hindi lang isang beses na nangyari yung ganun. Ewan ko kung ako lang nakakaexperience ng ganun nakakainis na sobra lalo sa katulad ko na sa mobile data lang umaasa ng internet. Smart pa man din pangalan ng company pero amb... Ayoko na lang ituloy jusko 🤦🏻‍♂️
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 0
    Replies
  • 1K
    Views
  • 1
    Participants
Last reply from:
Unnamed_

Trending Topics

Online now

Members online
489
Guests online
1,721
Total visitors
2,210

Forum statistics

Threads
2,320,192
Posts
29,204,729
Members
1,180,538
Latest member
JinNaoe
Back
Top