❓ Help SURFMAX50, wala na si pang-uncapped

Status
Not open for further replies.

kyoshiro151

Eternal Poster
guys so ngayon oras na ito, na limit ko na yun 100 porsiyentong data ni smartarte so wala ako mag browse ni isang website sobrang bagal na inutil walang hiyang trams yan! pero nakapagtataka bakit yun phcorner.org nakakabrowse at post ako??? hmmmmm, dashboard reg cancel lang naman pero di naman na uuncapped yun connection ko pero bakit nabro-browse ko sa phcorner?
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 0
    Replies
  • 1K
    Views
  • 1
    Participants
Last reply from:
kyoshiro151

Trending Topics

Online now

Members online
985
Guests online
1,553
Total visitors
2,538

Forum statistics

Threads
2,315,460
Posts
29,182,643
Members
1,182,599
Latest member
Filltylio
Back
Top