Pano mag cêlêb during pandemic

Status
Not open for further replies.

Ghostrider2x2x2x

Forum Veteran
Hi po litong lito na po ako pano mg celebrate ng bday ngayong pandemic. napostpone po celebration kasi busy sa work lol . suggest tips pano mag celebrate gusto sana namin buffet kaso lam nyo na medyo delikado sa panahon ngayon please suggest please respect post. haha
 
sus. kami nga nag cêlêb ng birthday, daig pa yung buffet style.. no mask, no social distancing,. di naman kami nagkasakit. basta kamag-anak mo, or kapit bahay mo lang.
 
Konting salo salo lang with family tapos un sobra sa panggastos mo ng bonggang birthday party eh pambili mo na lang ng maganda regalos sa sarili mo tulad ng bagong gadget.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 22
    Replies
  • 852
    Views
  • 9
    Participants
Last reply from:
ShadowsucksR

Trending Topics

Online now

Members online
1,124
Guests online
1,987
Total visitors
3,111

Forum statistics

Threads
2,319,353
Posts
29,200,069
Members
1,180,321
Latest member
Yuhi
Back
Top