🔒 Closed [b312-939]less blocking po ba pag naka ipv6?

Status
Not open for further replies.

jj0821

Fanatic
kasi sa web ui ng b312-939 naka unknown yung wap ip pero yung ipv6 meron po? pg ganyan ang setting ng modem ko d maka pasok sa ml account pero pag browse naman okay naman po xa. pag ginamit ko ba shadowsocks config ng iba dito eh less blocking po ba pag ipv6 xa?
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 3
    Replies
  • 776
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
jeromedom123

Online now

Members online
399
Guests online
1,880
Total visitors
2,279

Forum statistics

Threads
2,319,466
Posts
29,200,517
Members
1,180,470
Latest member
pepe7619
Back
Top