🏰 Clash of Clans Patulong naMan kung Sino marunong dito gumamit ng sim sa pagbili ng gem?

Status
Not open for further replies.
Load k lng halimbawa sack of gem bibilhin mo 935 php plus may vat yun 1008 ata bayad nun tapos continue tapos buy
payment methods 2 lng naman pagpilian credit o debit card tapos smart or globe telecom billing un ang piliin mo pag sapat ang load mo ok na agad yun magttxt nalang sayo ganun lang ginawa ko dati sana makatulong po
 
Load k lng halimbawa sack of gem bibilhin mo 935 php plus may vat yun 1008 ata bayad nun tapos continue tapos buy
payment methods 2 lng naman pagpilian credit o debit card tapos smart or globe telecom billing un ang piliin mo pag sapat ang load mo ok na agad yun magttxt nalang sayo ganun lang ginawa ko dati sana makatulong po
Alam ko na rin yun.Ang ibig ko sabihin yung sim na häçk yung malaki ang laman yung kaya bumili ng gem na hanggang 32k oh higit pa. Kasi yung kawork ng tropa ko ganon ang ginagawa..
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 2
    Replies
  • 1K
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
bogz15

New Topics

Online now

Members online
1,106
Guests online
2,331
Total visitors
3,437

Forum statistics

Threads
2,316,640
Posts
29,187,513
Members
1,182,027
Latest member
kieroa
Back
Top