PHC - Karma
Forum Expert
Spoiler contents are visible only to Established Members.
[/HIDEREACT
LINK: You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.
ty master.Support lang po,
Keep sharing.
bkit lodsSupport lang di ko makita XD
ty poSupport po, thanks for sharing :>
Fake News hindi po ako masterty master.
.

hyown oh master talaga paps baka gusto mo ng cvv dami akp ditoFake News hindi po ako master.
[Hidden content]
baka po iba po hanapin nyo lng po dun sa lilitaw pg ayaw sa tinype nyo poAddress seems not to match![]()
Ikaw yung Master eh kasi madami kang Cvvhyown oh master talaga paps baka gusto mo ng cvv dami akp dito
baka po iba po hanapin nyo lng po dun sa lilitaw pg ayaw sa tinype nyo po
, wag na po
.chamba lang hahaha sige masterIkaw yung Master eh kasi madami kang Cvv, wag na po
.
Fake News nga yang Master ehchamba lang hahaha sige master
.