🔒 Closed Primevideo Mod!!! Try this mod here, as of now it works for me!!! hope it works sa lahat!!! Sana tumagal!!! Send SS if working (January 26, 2022)

Status
Not open for further replies.
Can we use english language?
May options sa taas once you play a movie, just change the language to english and you're good to go bro...to change the language just click the icon indicated by the yellow arrow when you play a movie, see the photo down here 👇
Screenshot_20220126-224420.jpg
 
Working po idol, matsala ❤️
 

Attachments

  • Screenshot_2022-01-27-20-29-20-49_81c7f64b22ddfc22ec5d35369b2ee43c.webp
    Screenshot_2022-01-27-20-29-20-49_81c7f64b22ddfc22ec5d35369b2ee43c.webp
    218.3 KB · Views: 23
Screenshot_20220128-203036.webp
Working po Lods. Maraming salamat po. Keep sharing 😁
 

Attachments

  • Screenshot_20220128-203100.webp
    Screenshot_20220128-203100.webp
    98.8 KB · Views: 28
  • Screenshot_20220128-203118.webp
    Screenshot_20220128-203118.webp
    187.4 KB · Views: 25
Di ko mabago ang location para makapanood ng ibang series. Puro Hindi at Indian ang nakikita ko. Kahit nagpalit ako ng location (UK, US, Hongkong), area restricted yung account. Limited lang ang makikita at mapapanood. Pero pag nasa india, maraming palabas. Nørd VPN ang gamit ko.

Pero salamat ts sa pagshare.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 30
    Replies
  • 1K
    Views
  • 23
    Participants
Last reply from:
ngirad

Trending Topics

Online now

Members online
937
Guests online
4,969
Total visitors
5,906

Forum statistics

Threads
2,317,661
Posts
29,192,458
Members
1,181,564
Latest member
hehe_69
Back
Top