🔒 Closed Tanong lang po

Status
Not open for further replies.

cheese

Fanatic
Ask ko lang po ka phc, meron kasi akong napulot na app, isang ********* , "troll *********" name nun app
Ung gumagawa ba o gumawa ng ********* na yan nakaka access din ba sya mismo sa app na ginawa nya?

Sabi kasi sa "who am i" na movie no system is safe, hehe
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 2
    Replies
  • 990
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
cheese

Trending Topics

Online now

Members online
1,116
Guests online
1,641
Total visitors
2,757

Forum statistics

Threads
2,315,521
Posts
29,182,908
Members
1,182,625
Latest member
leon_li
Back
Top