🔒 Closed Skype delayed messages

Status
Not open for further replies.

Hazama

Save me ✋
Elite
Sino always gumagamit ng Skype dito? Di ba delayed mga messages nyo? sakin kase sobrang delay like wala akong nakikitang notif pero after andami mga 5mins ata. Kung may fix kayo baka pwede naman paturo hehe
 
natry mo ba e close yung app then sign out mo sa lahat kung saan yung naka log in tapos log in mo ulit.
or you may try to reset skype uwp punta ka sa menu>settings> click apps,then hanapin mo yung skype app >click advance option>reset tapos uninstall then install mo ulit si skype.
Another option ,you can try the classic app for skype.
 
natry mo ba e close yung app then sign out mo sa lahat kung saan yung naka log in tapos log in mo ulit.
or you may try to reset skype uwp punta ka sa menu>settings> click apps,then hanapin mo yung skype app >click advance option>reset tapos uninstall then install mo ulit si skype.
Another option ,you can try the classic app for skype.
nasunod ko na lahat eh, pero ganun parin. Ewan ko talaga anong problema dito sa Skype. :(
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 10
    Replies
  • 477
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
Netflix

Trending Topics

Online now

Members online
1,166
Guests online
2,399
Total visitors
3,565

Forum statistics

Threads
2,319,034
Posts
29,198,506
Members
1,180,181
Latest member
emoc_2525
Back
Top