❓ Help Gov Educ Plan 150

Status
Not open for further replies.

frogprince

Established
pa help naman po mga ka PHC. meron po bang nakaka alam kung paano mag redeem po ng points sa globe sim na galing po sa school. yung nilolodan po ng school ng "Gov Educ Plan 150". may points po kasi na kukuha din kaso di mairedeem gamit po yung *143# saka meron po bang vpn na nakakapag bypass po sa promo na Gov Educ Plan 150? Sana po may maka tulong. maraming salamat po mga ka PHC.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 0
    Replies
  • 2K
    Views
  • 1
    Participants
Last reply from:
frogprince

Online now

Members online
492
Guests online
6,613
Total visitors
7,105

Forum statistics

Threads
2,317,738
Posts
29,192,697
Members
1,181,607
Latest member
traviz1993
Back
Top