Gumagana naman sakin gamit ko sa Android TV FireTV Tablet at CP...expreşşVPN at NørdVPN gamit koBakit kaya di ko ma play sa tv namin boss? Pag play play ko is nagrereload sya sa nagoopen yung app ulit di sya magplay, gamit ko E×préšš VPN
Check time 7:22pm Jan. 26, 2022Thabks po sir pero incorrect password po lahat
Apk ba yung apps na fubo tv o playstore us account? Baka need lang i updateAko gamit ko boss is yung Mi box s 4k ayaw magplay bumabalik sya sa pag open ng app pag ipleplay ko
Nagtry na din ako nord ayaw pa din. Di bale master meron pa naman yung slingtv mo![]()
Download ko lang sa google master wala kasi ako us account na playstore masterApk ba yung apps na fubo tv o playstore us account? Baka need lang i update
Nag ρáíd yung sling tv hahahaDownload ko lang sa google master wala kasi ako us account na playstore master
Sa isang thread ko may bagong account doonmay nakalagay na need na reactivate
sige hanapin ko nlng ts salamatSa isang thread ko may bagong account doon