❓ Help Problem with gomo

Status
Not open for further replies.
Dito naman sa Kalibo ay may patay sindi saaking pocket wifi (Green light for 3 minutes tapos red light tapos palit ng band, ganun din) Hindi ko alam kung problema ay yung signal namin or yung pocket wifi ko or sim ko. Nakaka recieve ako ng signal kagabi, malakas pa naman, pero for 3-5 minutes lang, and then biglang nawala nanaman.
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 10
    Replies
  • 2K
    Views
  • 9
    Participants
Last reply from:
JohnFord TV

Online now

Members online
552
Guests online
7,970
Total visitors
8,522

Forum statistics

Threads
2,317,719
Posts
29,192,650
Members
1,181,599
Latest member
Komomimi
Back
Top