🔒 Closed Recover files tulong

Status
Not open for further replies.
mga boss, pwede paba ma recover ang mga files ng laptop matapos itong ma reformat?

kung oo mga boss, pano gawin ito...

patulong naman po salamat ng maraming..
 
ginamit ko ung easeus boss narecover naman pero ndi maopen ung mga file
PDF kaya buksan ng browser like chrome
jpg normal image file format lng iba file extension?
try to set this option tpos check mu file extension
1647826749153.webp

ung EaseUs Recovery mo activated nba....pag di activated limited feature lng magagamit mo
try alternative recovery tool like recuva
Some file can be recovered but dmg/corrupted which wla na talga magagawa
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 7
    Replies
  • 596
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
kohbayag

Trending Topics

Online now

Members online
498
Guests online
2,513
Total visitors
3,011

Forum statistics

Threads
2,317,065
Posts
29,189,311
Members
1,182,227
Latest member
maxihustle
Back
Top