🔒 Closed SMART ROCKET SIM

Status
Not open for further replies.

clynnekent

Forum Guru
Good day po sa lahat matanong ko lang po kung may speed limit yung unli data nang rocket sim na 499?

Thanks po sa makakasagot.
 
Wala syang limit sakin pi aka mataas ko nakukuha is 80mbps 4g+ lang signal ko ung sa prepaid wifi sa bahay same din kahit 2 bar lang signal dead spot kc eh nag hybrid antenna lang ako
 
Wala syang limit sakin pi aka mataas ko nakukuha is 80mbps 4g+ lang signal ko ung sa prepaid wifi sa bahay same din kahit 2 bar lang signal dead spot kc eh nag hybrid antenna lang ako
oks download speed?

last na gamit ko sakin unli 299 .
sobrang hina pag tanghali hanggang gabi kahit full bars 4g signal
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 8
    Replies
  • 1K
    Views
  • 8
    Participants
Last reply from:
Littleknown08

Online now

Members online
946
Guests online
1,496
Total visitors
2,442

Forum statistics

Threads
2,315,451
Posts
29,182,588
Members
1,182,594
Latest member
richardquaker
Back
Top