❓ Help Huawei e173 3G + SMART sipasm50

Status
Not open for further replies.

kyoshiro151

Eternal Poster
guys na ddiskonek ang usbmodem ko kapag online games ilang araw na ito pero kapag browsing ok siya surfmax50 per two ang gamit ko legit na may halo...dati di naman ito ganito..ok naman power ng usb ko
di naman siguro need na ireeset ang firmware at reinstall ko ang smartbro app ko pati driver....any guess guys??? mahina rin these days yun signal dito ng smartbobo eh...2 bar lang eh fair pa naku...talga
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 0
    Replies
  • 981
    Views
  • 1
    Participants
Last reply from:
kyoshiro151

Trending Topics

Online now

Members online
985
Guests online
1,553
Total visitors
2,538

Forum statistics

Threads
2,315,460
Posts
29,182,643
Members
1,182,599
Latest member
Filltylio
Back
Top