Salamat sa feedback lods enjoythank lodi nakuha ko po

Ay di po pero may lyrics naman saken sa inyo ba?kuha ko po akala ko ph based may flag kase thanks pa din
Thank you lods dalandan ka na agadIpagpatuloy mo lang ang pagbabahagi idolo. Suporta lang ako dito.
