🔒 Closed No block sa MINDANAO wala na ba pag asa?

Status
Not open for further replies.
Wala na ba talaga pag asa no block sa Mindanao? sana makahanap nang paraan mga master naten... wala kasi pera para load, asa lang sa no load. hehehe
 
tamang ip lang talaga ata kailangan para maka connect ... naka connect nako kaso nawala nanaman hirap mag ip hunt pagnaka pocket wifi
 
Antay antay nalang tayo lods sa mga lodi, kaso wala pa ata pero pagtiyagaan mo nalang yung ml10 or fb10 ng tnt lods kahit papano tipid naman na yun.
 
try nyo po mindanao area din ako hnd kolang alam kaninong config yan 2days kona gamit hnd pako block.

try nyo
 

Attachments

  • Screenshot_2022-01-23-20-00-06-619_com.netmod.syna.webp
    Screenshot_2022-01-23-20-00-06-619_com.netmod.syna.webp
    115.4 KB · Views: 26
Wala na TS, finis na gyud! tinanggal na ipv6 4digits eh parang mag one week na yata, puro 3digits nalang binabato na ip kahit anong airplane mode, kaya move on na! hintay nalang tayo sa update ni boss eftabs. 🤗

ito yung ipv6 working before sa atin.
IMG_20220121_121356.webp
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 15
    Replies
  • 912
    Views
  • 12
    Participants
Last reply from:
ADTricks

Online now

Members online
402
Guests online
1,948
Total visitors
2,350

Forum statistics

Threads
2,319,468
Posts
29,200,526
Members
1,180,477
Latest member
demonz1313
Back
Top