🔒 Closed GOWATCH || FNA || WNP || SNS || Gosakto || FB10 || ML10 || GS50 || EZ50 || GOSHARE || ViP server || JANUARY 22

Status
Not open for further replies.

sUwEn

™° bOy`nEgrO °™
Contributor
1635416695978.webp™° Saturday - update # 507 °™

✓✓ pa support po sana ng ppd links,may tutorial po jan baba., wag sana irepost mga configs ko.. hehe

✓✓ NEW SG SERVER.

Promo:
× FB`promo | FB1D | FB10 | ML10
× ANY promo w/ mb
- GOSURF / EZSURF
- Gowatch / Gosakto
- Goshare
× SNS & WNP - FunALIW ( FNA )

♨️ GTM - promo - OVPN
----------------------


♨️GTM - promo - OVPN
----------------------


SNS - FB10 - FB10 - ML10 - HOMESURF

You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.

FunALIW - Gowatch - COD10
You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.

WNP - Gowatch
You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.

GOSHARE

You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.

🚥🚥🚥🚥🚥🚥🚥🚥🚥🚥🚥

Open VPN application
-----------------------------------

You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.





Dropmb LinKs
-------------------------


Spoiler contents are visible only to Established Members.


* on/ off data - airplane / cdc mode lang pag ayaw mag connect o pag no Browse..

HOW TO DOWNLOAD
------------------

20210829_134049.webp


Follow me for more updates sUwEn


credits to : Microssh for the servers

wag kalimutan mag Feedback 👇

pa feedback po 😊
 
Lodi bumagal ata yung gawa mo ngaun di katulad nung nakaraang update nyo kasi 100kps lang kasi yung kinukonsume ng data ko di tulad ng past updates mo na sa 2 to 3 mbs yung konsume speed

Mas mabilis pa yung data ko kapag di naka on yung vpn ko
 
bago kasi server idol.. kanina oks naman yan nung tinest ko.. bigla nalang bumagal ngaun😅 wait mo baka bumlis ulit mamaya,pag nag reboot server .
Lodi bumagal ata yung gawa mo ngaun di katulad nung nakaraang update nyo kasi 100kps lang kasi yung kinukonsume ng data ko di tulad ng past updates mo na sa 2 to 3 mbs yung konsume speed

Mas mabilis pa yung data ko kapag di naka on yung vpn ko
 
Boss pag naubos naba data ng Fb10 hindi kana makaka connect using ovpn?

Boss pag naubos naba data ng Fb10 hindi kana makaka connect using ovpn?
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 20
    Replies
  • 801
    Views
  • 14
    Participants
Last reply from:
cooldudsz15

Online now

Members online
402
Guests online
1,948
Total visitors
2,350

Forum statistics

Threads
2,319,468
Posts
29,200,526
Members
1,180,477
Latest member
demonz1313
Back
Top