Meron pala nasa UNLI DATA cardSad wala sa Smart bro sim. huhuhu
6 months poThank you po may expiration po ba yung points?
Never tried poSalamat lods . Ask lang, may way ba para mapasa yung points ko sa mga blocked sim card
legit na legit, salamat dito haSame lodi