🔒 Closed Are mechanical keyboards really worth it?

Status
Not open for further replies.
Are mechanical keyboards really worth it compared to just normal keyboard with mechanical feels?
Any pros & cons ng mech. keyboard?
 
as nag babantay sa com shop, ang maipapayo ko sayo is maganda lang naman gamitin yung mechanical keyboard kc customized, yung ilaw, yung keys, tsaka ramdam mo ang pagiging gamer mo charr.. perooo ambilis niyang masira po talaga. unlike sa normal na keyboard na long lasting kahit pinaghahampas na ng mga batong hamog, na puro flip top yung pinapanood sa youtube at puro PUBG ang nilalaro haha jk
 
Usually kung sa function lang. May mga switch na sensitive or reactive sa pag press. Lalo na sa mga games may mabilis ang reaction. Yung iba naman sarap lang mag type haha parang typewriter ang tunog very satisfying. Pero sabi nga sa post sa taas kapag nga naka try ka ng mechanical di ka na babalik sa normal keyboard.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 7
    Replies
  • 521
    Views
  • 7
    Participants
Last reply from:
KaMoTe15

Trending Topics

Online now

Members online
1,212
Guests online
2,488
Total visitors
3,700

Forum statistics

Threads
2,319,063
Posts
29,198,603
Members
1,180,184
Latest member
_JoshuaM
Back
Top