🔒 Closed Movie to flashdrive usb

Status
Not open for further replies.

Kingz20

Honorary Poster
Mga sir pag nag lalagay ako ng movie sa usb tapos manonood ako sa tv kaht na mai soundbar ako medyo mahina ung sound nya? Pag nasa usb pero pg sa netflix nmn solid nmn sound thanks
 
Codec or channels yan sir. Baka naka downmix sa stereo (2.0) pag netflix gamit. Yung thru usb naman as is yung audio nya (5.1) kaya mahina mostly sa usapan na parts. Depende narin sa movie file mo, check mo sir yung description ng audio then yung sa setting mismo ng TV, change mo sa PCM sir yung output na audio
 
Codec or channels yan sir. Baka naka downmix sa stereo (2.0) pag Nétflí× gamit. Yung thru usb naman as is yung audio nya (5.1) kaya mahina mostly sa usapan na parts. Depende narin sa movie file mo, check mo sir yung description ng audio then yung sa setting mismo ng TV, change mo sa PCM sir yung output na audio
Sige po try ko po thanks paps
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 5
    Replies
  • 209
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
Kingz20

Trending Topics

Online now

Members online
668
Guests online
2,767
Total visitors
3,435

Forum statistics

Threads
2,318,679
Posts
29,196,631
Members
1,181,027
Latest member
Vroom26
Back
Top