🔒 Closed WR10 not working

Status
Not open for further replies.

I c h i k a

Honorary Poster
nagregister ako ng WR10 sa TM, pero bakit ganun ayaw siya pumasok sa wildrift, nireport ko na kay TM pero wala pa silang reply. may na encounter ba kayo na ganito mga paps?
 

Attachments

  • Screenshot_20220122-101719.webp
    Screenshot_20220122-101719.webp
    128.8 KB · Views: 29
Tagal na yan eh di pa din nila na-aayos. Grabe imposible naman na di nila na notice yan.

Nag bulag-bulagan siguro si TM kasi baka di worth it yung maintenance sa ₱10 Promo....

Lipat ka nalang TNT paps
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 2
    Replies
  • 1K
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
Zhonglixiaoquan

Online now

Members online
409
Guests online
1,938
Total visitors
2,347

Forum statistics

Threads
2,319,469
Posts
29,200,531
Members
1,180,485
Latest member
hsiwnz
Back
Top