💳 E-Wallets Free 500 Direct sa Gcash / Grab na habang paying pa / with proof

Status
Not open for further replies.

Free 500 Gcash


Free users can do 1-task everday( 1Ads = 25Pesos).

BAGO NA NAMAN GRAB NA AGAD!

REGISTER HERE: You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.

1. Register and Change Language to english kung naiiba

2. Go to PTC

3. Click nyo pinaka mataas na bayad

4. Patapos nyo yung ads na nag loloading!

5. Bawal mag ibang browser kasi mawawala yan

6. Once natapos may confirmation

7. Plus nyo lang tas confirm earn!

8. Then boom

Note: pagkatapos nyo magregister punta kayo sa plan tapos subcribe kayo sa basic user para makapag task kayo everyday


Kung gusto nyo mas malaki kita nyo, deposit kayo 1k tas avail nyo yung STANDAR PLAN 1. 200-400php per day yan. Lifetime plan po yan :)

Note: Hindi sa akin tong proof na to credits nlng sa owner
IMG_20220122_075740.jpg IMG_20220122_075443.jpg


HAPPY EARNING !!
 

Attachments

  • IMG_20220122_075458.webp
    IMG_20220122_075458.webp
    35 KB · Views: 68
Kakagawa ko lang pero walang clicks na available
Pakibasa sa taas Lodi

Baka kailangan pa mag invest para makapag cash out
No need na paps

hello po, pwede po kaya kahit di verified gcash or paymaya account?
Sa tingin ko pwede pero p verified mo nlng muna para sure

Kakagawa ko lang pero walang clicks na available
If di kayo makapag task punta kayo sa plan tas subscribe kayo sa basic user plan
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 13
    Replies
  • 1K
    Views
  • 11
    Participants
Last reply from:
polan

Trending Topics

Online now

Members online
1,100
Guests online
1,843
Total visitors
2,943

Forum statistics

Threads
2,315,642
Posts
29,183,345
Members
1,182,655
Latest member
joy12345
Back
Top