❓ Help Bank Account

Status
Not open for further replies.
Kung ayaw mo ng online / digital bank. Go with BPI, BDO or bank na may branch sa location mo para madali mong mapuntahan in case na magka problema.

Pero I would suggest CIMB kasi well integrated sya sa GCash thru GSave in case you change your mind about digital banking.
 
CIMB, Tonik, and Unionbank. sa CIMB madali ma-access thru Gsave(Gcash) i link mo lang acct mo. sa Tonik naman malaki interest (6% intereset sa time deposit) sa Unionbank di pa ko nag open ng acct pero i think accepted ang National ID.
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 7
    Replies
  • 589
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
Carlowski

Trending Topics

Online now

Members online
1,483
Guests online
2,835
Total visitors
4,318

Forum statistics

Threads
2,319,295
Posts
29,199,680
Members
1,180,279
Latest member
Jollyhotdog
Back
Top