🔒 Closed GMAIL Notification

Status
Not open for further replies.

anthrax3000

Eternal Poster
Guys, tanong ko lang kung may apps or extensions na pwede ko i-separate yung notification ng email per contact person or specific sender.
Sa ngayon gumagamit ako ng Gmail Notifier, [check pics]
View attachment 1793076

Pero lahat ng inbox messages ang nagpapakita jan.
Baka pwedeng gawing dalawa yan para ung isa is for the incoming inbox messages and yung isa is for specific sender's message lang sana.

**Yung pwede din sana magpakita sa notification ng desktop.
 
1642743828821.webp

pede mo rin e specify yung ibang emails is pumunta sa updates,promotions,social media, etc sa settings mismo ni gmail.

filter lang sya, ganito gawa ko para pag important email lang nasa inbox ko yung iba deretso kung san sila
 
View attachment 1793084

pede mo rin e specify yung ibang emails is pumunta sa updates,promotions,social media, etc sa settings mismo ni gmail.

filter lang sya, ganito gawa ko para pag important email lang nasa inbox ko yung iba deretso kung san sila


para sa filtering ito ng emails chief...
ang gusto ni TS ay sa notification

magpapakita po ba to sa notification ng desktop, sir? kahit naka close ung browser?

no, grouping ito ng email sa inbox mo
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 3
    Replies
  • 366
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
supernoy

Trending Topics

Online now

Members online
1,214
Guests online
2,225
Total visitors
3,439

Forum statistics

Threads
2,319,079
Posts
29,198,696
Members
1,180,194
Latest member
vanja lin
Back
Top