🔒 Closed Gallery ng iba kahit hindi hawak ang phone willing to pay

Status
Not open for further replies.
Mobile tracker. Yes, it's free but limited access. If you want the full features, but of course you have to pay for it.

Yan gamit ko dati 😅 Matik open cam remotely.
 
marunong ka?
Oo kaso need mo ma install yung app sa phone ng target mo. Not visible naman sa app management yung app kaya safe tayo dyan.

Then login ka lang sa dashboard ng tracker. Andon na lahat ng need mo from sms, calls, emails, etc. Kapag free, di nag di-display lahat nung info kaya need bayaran.

The fun part is, yung pag remote open ng cam front or back. Haha the moves.

Trust issues ba yan pre?
 
Oo kaso need mo ma install yung app sa phone ng target mo. Not visible naman sa app management yung app kaya safe tayo dyan.

Then login ka lang sa dashboard ng tracker. Andon na lahat ng need mo from sms, calls, emails, etc. Kapag free, di nag di-display lahat nung info kaya need bayaran.

The fun part is, yung pag remote open ng cam front or back. Haha the moves.

Trust issues ba yan pre?
problema paano mahahawakan..
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 6
    Replies
  • 682
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
elpogi_

Trending Topics

Online now

Members online
1,177
Guests online
2,196
Total visitors
3,373

Forum statistics

Threads
2,316,499
Posts
29,186,963
Members
1,181,978
Latest member
khael30
Back
Top