🔒 Closed Anong okay na brand para sa LED/LCD TV na cheap?

Status
Not open for further replies.

jericrose

Eternal Poster
Marami kasi pag pili-an, TCL, Devant, Skyworth, Sharp, etc. At saka parang wala na pong 26 inches, puro 32 inches na.

Ano ma advice ninyo? Salamat
 
yung problema ko naman is wala na mga 26 inches na 1080p (screen size na 24").. Either 32 inch na 1080p na yung available or 24 inch na 720p at merong 20" screen size lang.... maliit kasi space ko. may cabinet in both sides ng nilalagyan ko ng tv ko dapat at saktong pang 26" tv lng dapat pero mukhang phased out na yung size na yan.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 7
    Replies
  • 737
    Views
  • 6
    Participants
Last reply from:
Rskbr8kr

Trending Topics

Online now

Members online
1,212
Guests online
2,488
Total visitors
3,700

Forum statistics

Threads
2,319,063
Posts
29,198,603
Members
1,180,184
Latest member
_JoshuaM
Back
Top