🔒 Closed Noload ba kamo ph server? pasok payload with explanation magbasa ng mabuti

Status
Not open for further replies.

PHTUNNELER__

Forum Master
Screenshot_20220121-002208.webp

yang ss sa taas noload yan ph server

1. saan ako kumuha ng ph server
(gumawa kayo sa vpnjantit ssh may ph server dun)

ito ang payload :


CONNECT [host_port] [protocol][crlf]Host: www.facebook.com[crlf]X-Online-Host: www.facebook.com[crlf][crlf]


paano ang setup neto?

direct payload + ssh lang then sa ssh port 80 kasi mag drodropbear tayo

take note CDC ito paano malalaman na tamang IP na?

ito ang pagkakaiba ng tamang IP sa maling ip

suggest ko gamit kayo kpn tunnel rev mas madali gamitin hindi mahirap mag connect

TAMANG IP RESPONSE :
Screenshot_20220120-162755_1.webp
dapat 302 found

MALING IP RESPONSE :
Screenshot_20220120-234211_1.webp
mali pag 302 Moved Temporarily

pag tamang IP kana connect mo lang then puro 302 yan then biglang coconnect yan

option 2 pag nasa tamang IP kana 1 tap na yan sa shadowsocks

possible error : minsan nagloloko parin yan kahit tamang IP kana hindi na connect ang gagawin mo wag mong i ccdc pahinga mo muna then later on gagana na yan

sana may natutunan kayo

plot twist: pwede din yan sa built in openvpn mga walang patayan soon yan naman gagawan natin ng thread

-PHTUNNELER follow for more info
 
Tested ko na din po yan, no block talaga. hehe, last year ko pa gamit 'yang tricks. pero hindi ako bumabase sa IP address, kundi sa 'DNS Server IP' skl.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 38
    Replies
  • 3K
    Views
  • 33
    Participants
Last reply from:
PHTUNNELER__

Online now

Members online
415
Guests online
1,941
Total visitors
2,356

Forum statistics

Threads
2,319,469
Posts
29,200,531
Members
1,180,485
Latest member
hsiwnz
Back
Top