🔒 Closed Pasok po tanong ako about sa signal ng wifi.

Status
Not open for further replies.

HonkHonk

Grasshopper
Kanina po nag start humina speed ng wifi ko pero noon mabilis naman ang consistent. Saka po nung chineck ko sa speed test nag iba po yung mga server na na connectan at nawala na yung kinoconnectan noong una. Ty po
 
lumilipat kase ng frequency at celtower unless naka directional antenna ka. Try band lock or cell ID lock kung meron sa modem mo
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 5
    Replies
  • 555
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
Aspen 3Zer0

Trending Topics

Online now

Members online
1,233
Guests online
2,268
Total visitors
3,501

Forum statistics

Threads
2,318,969
Posts
29,198,181
Members
1,180,155
Latest member
Whisper32
Back
Top