🔒 Closed Smart tv questions.

Status
Not open for further replies.

Lalalisaa

Fanatic
Ok naman po wifi namin but once na connect kona yung smart TV sobrang hina na agad na parang higop nya lahat ng signal kaya di magamit yung wifi sa cp. Any tips po?
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 1
    Replies
  • 405
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
Liquidated ICE

Trending Topics

Online now

Members online
489
Guests online
1,721
Total visitors
2,210

Forum statistics

Threads
2,320,192
Posts
29,204,729
Members
1,180,538
Latest member
JinNaoe
Back
Top