🧦 Shadowsocks NO BLOCKING SG IPHUNT LANG AZURE NLNG UPDATE 1/25/2022

Status
Not open for further replies.
Di naworking yung dating config?:oops:Kaya pala di na ako makaconnect, kahit anong ip hunt ko.

Thanks sa update, connected agad(y)
 
nagtest ako boss owing, tama ka 3 digits na lang ang binibigay..pero tiyagaan lang talaga, palipat-lipat lang ako ng band/freq then boom kumonek again...or puwede rin na by area nga kung working or not.
rooted cp po ba gamit nyo bro? or modem? hirap kasi change band pagdi rooted, walang epekto, baka andito nga nakahide sa band/freq yung working ip.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 677
    Replies
  • 23K
    Views
  • 305
    Participants
Last reply from:
Mr Taciturn

Online now

Members online
1,234
Guests online
2,425
Total visitors
3,659

Forum statistics

Threads
2,318,002
Posts
29,193,838
Members
1,180,757
Latest member
cal2
Back
Top