Airplane mode ka lods for 5 secs, then turn data uli, till it succeeds. Good luck!Paano ba mag.ip hunt ?![]()
Airplane mode ka lods for 5 secs, then turn data uli, till it succeeds. Good luck!Paano ba mag.ip hunt ?![]()
shadowsocks po kasi ayaw talaga kahit ipv4 ko ayaw parin baka yung problema sa payload niya kaya subukan ko po lodsFor ssh + ws?

pero itong AWS working na working po now, isang pitik lang may palo na agad yung downlink rate 
maraming salamat uli boss eftabs! 





ano pong gamit niyong payload o nahanap na ip address?down na po ba yung pinas server? nakakaconnect pa ako kanina umaga, after lunch nag dc tapos ayaw na makaconnect kahit anung cdc gawinpero itong AWS working na working po now, isang pitik lang may palo na agad yung downlink rate
maraming salamat uli boss eftabs!
ka 3gb din ako kahapon sa pinas server wala pinadala na love letter![]()
Failed to connect error server: unknown Po Yung nakalagay Lods. Paano gamitin Yung shadowscoks first time ko Po Kasiwelcome

Paano gamitin shadowscoks lods?Napagana kona ts Salamat po
Lods paano mo nagawa paturo Naman Ganon din problema ko, kanina pako nag tatanong dito walang nag reresponse Sana mapansinok na po cp po
ano pong gamit niyong payload o nahanap na ip address?
yong pinas server mo idol dejowk
, anyway salamat palagi sa share stay strong
.legit lodssa payload po yung default lang na nakalagay sa setup ni sir, m.facebook.com ata yun. tapos sa ip address po ipv6 gamit ko. 2001:fd8:1a-- prefix po. pag 2001:fd8:17-- tska 2001:fd8:54- prefix hindi gagana yung shadowsocks, connected lang pero walang palo. pero pag 2001:fd8:1a-- prefix papalo na yan basta okay pa server. tested ko na kahit mag cdc ako paulit ulit basta tumapat sa prefix na yun gagana sya.