Pwede naman kung may pera HAHAHAA...Emo hairstyle mo. Black shirt tapos naka baller ka dapat pag nagpunta ka d'yan.


Ang angas nga ehhhAng cute naman ng official poster nila.![]()

Meron pa ako dito limang piso. Gusto mo sa'yo na lang.Pwede naman kung may pera HAHAHAA...

Sige pwede nayan pang candy...Meron pa ako dito limang piso. Gusto mo sa'yo na lang.![]()
kanina ko lang din nakita to sa ig lods, iyak nalang talaga sa tabi huhu![]()
Tamang balita nalang tayo sa internet... Kahit gusto nating maging part ng legacy....Ako din paps naiiyak na nga ako kasi hindi ako magiging part ng epic festival kung saan lahat ng paborito kong banda at singer nandon ang sakit
sana nga lods ehOo nga paps baka may mag post din ng live concert nila sa internet
Abangan nalang natin...
waitings langGoods din yann... Mga yan..
Libre mo ako pag nag karoon...Oo Mga idol ko din yan mga banda nayan
bka malay natin magkaroon sila ng concert


Yown... Bukas tatama ka sa lotto... Kaya taya na...Haha Sige pag yumaman nako
Kaya mo nayann.... Na sayo ang swerte...Bigay kang magandang nümērong pwede tãyåan Ü
mas bet ko to kesa sa english version haha