🔒 Closed Psiphon Fast Surfing (TnT Sim)

Status
Not open for further replies.

warrock

Enthusiast
Any Psiphon Version.

1) Mag-create ng new APN (access point name)
*name: Telsra
*APN: telstra.iph
*APN type: default,supl

-> yun lang wala na po kayong ilalagay.

2) pag-open nyu po ng psiphon,
punta kayo sa country, i-set nyu po sa SINGAPORE.& sana nakatulong po sa inyo, happy surfing ..

paki LiKE kung gumana.

SALAMAT!
 
Any Psiphon Version.

1) Mag-create ng new APN (access point name)
*name: Telsra
*APN: telstra.iph
*APN type: default,supl

-> yun lang wala na po kayong ilalagay.

2) pag-open nyu po ng psiphon,
punta kayo sa country, i-set nyu po sa SINGAPORE.& sana nakatulong po sa inyo, happy surfing ..

paki LiKE kung gumana.

SALAMAT!
Thanks try ko po ito.
 
Maam psiphon dzebb credit handler gamet ko. Pano ung apn?

Gamet kopo psiphon dzebb credit. WLa kong makitan apn. Or name or country.?????
 
okay yan us,singapore,netherlands.
traffic na sa UK at japan kasi halos lahat ng vpn dun naka advertise i set.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 53
    Replies
  • 6K
    Views
  • 47
    Participants
Last reply from:
Jk14344

Online now

Members online
632
Guests online
2,101
Total visitors
2,733

Forum statistics

Threads
2,316,972
Posts
29,189,025
Members
1,182,178
Latest member
Ravenhyde1234
Back
Top