๐Ÿ”’ Closed Module plus work

Status
Not open for further replies.
Karamihan ng kabataang pinoy nadaanan na yan maging ako. House chores + work + money problem + study tapos dagdag mo pa nagluko tatay ko noon iniwan kami for 2 years. Kaya yan ts. Ngayon petiks petiks na lang me
 
kapit lang TS! hindi humihirap ang mundo, tumitibay ka lang ๐Ÿค share ka lang dito sa PhC pag need mo ng masasandalan ๐Ÿ˜โœŠ
okay lang yan boss, nadaanan ko na yan, umulit ulit na nga
Karamihan ng kabataang pinoy nadaanan na yan maging ako. House chores + work + money problem + study tapos dagdag mo pa nagluko tatay ko noon iniwan kami for 2 years. Kaya yan ts. Ngayon petiks petiks na lang me
Same Situation ๐Ÿ˜‚
Thanks dito talaga ako nag shashare sa phc pag down ako
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 5
    Replies
  • 597
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
Happyfor1mins

Trending Topics

Online now

Members online
1,484
Guests online
2,742
Total visitors
4,226

Forum statistics

Threads
2,319,295
Posts
29,199,680
Members
1,180,279
Latest member
Jollyhotdog
Back
Top