InAdderPictures
Forum Veteran
NOLOAD! wag na magsiksikan sa ibang vpn
NETMODSYNA NOLOAD
DNS /
Primary. : 1.1.1.2
Secondary : 1.0.0.2
kasi pag DNS naka default no browsing yan.
Tips:
Malakas ang hatak, no need ip hunt, automatic browsing, kung no browse check/uncheck ang
"enable compression"
unlike sa ibang vpn 302 temporarily move.
iwas blocking wga mag update ng apps sa Playstore or wag sobrang download.
Kung gaming naman pakiramdaman nyo ang UDPW PORT, 7300 ang gaming, video call at streaming, pero ginagamit ko mas stable lowping set mo 7900 dependi ceguro sa area nyo,
CA
You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.
SG3
You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.
SG2
You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.
IN 1
You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.
SG04
You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.
IN02
You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.
SG7
You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.
NetMod Syna NO ADS Apps
para hendi mag feedback kay network less block
NetMod Syna v1.4.1 no ads sign v1 v2
You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.
NetMod Syna v1.4.1 no ads
You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.
SPOILER
You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.
FOR 30 DAYA WITH 10 SERVER
Til FEB2022 1MONTH
https://phcorner.org/threads/netmodsyna-10-server-lowping-til-feb-20-22.1271822/#post-22061953
NETMODSYNA NOLOAD
DNS /
Primary. : 1.1.1.2
Secondary : 1.0.0.2
kasi pag DNS naka default no browsing yan.
Tips:
Malakas ang hatak, no need ip hunt, automatic browsing, kung no browse check/uncheck ang
"enable compression"
unlike sa ibang vpn 302 temporarily move.
iwas blocking wga mag update ng apps sa Playstore or wag sobrang download.
Kung gaming naman pakiramdaman nyo ang UDPW PORT, 7300 ang gaming, video call at streaming, pero ginagamit ko mas stable lowping set mo 7900 dependi ceguro sa area nyo,
CA
You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.
SG3
You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.
SG2
You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.
IN 1
You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.
SG04
You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.
IN02
You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.
SG7
You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.
NetMod Syna NO ADS Apps
para hendi mag feedback kay network less block
NetMod Syna v1.4.1 no ads sign v1 v2
You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.
NetMod Syna v1.4.1 no ads
You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.
SPOILER
You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.
FOR 30 DAYA WITH 10 SERVER
Til FEB2022 1MONTH
https://phcorner.org/threads/netmodsyna-10-server-lowping-til-feb-20-22.1271822/#post-22061953