❓ Help May problem ba SMART?

Status
Not open for further replies.
Kinabahan din ako kanina kala ko na block sim ko.. tatlong beses kasi nawalan ng power dito samin.. biglang pula ng modem.. buti bumalik din naman inayos ko lng yung nakasalpak na sim.. 😅

Try mo irestart cp mo.
 
Kinabahan din ako kanina kala ko na block sim ko.. tatlong beses kasi nawalan ng power dito samin.. biglang pula ng modem.. buti bumalik din naman inayos ko lng yung nakasalpak na sim.. 😅

Try mo irestart cp mo.
Nag ROAM ON ako, kaso di ko na ma ROAM OFF. Pwede pa kaya mag register ulit pag na expired na?
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 4
    Replies
  • 304
    Views
  • 1
    Participants
Last reply from:
Doctor Virus

Trending Topics

Online now

Members online
421
Guests online
1,646
Total visitors
2,067

Forum statistics

Threads
2,320,207
Posts
29,204,774
Members
1,180,570
Latest member
migogul
Back
Top